องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกู่ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกู่
  • Home
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
  • รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • รับเรื่องร้องเรียน
  • คำถามที่พบบ่อย
  • รับบริการผ่านระบบสารสนเทศ / ติดต่อเรา
  • ศูนย์ดำรงธรรม อบต.บ้านกู่
  • One Stop Service (OSS)
  • สำหรับเจ้าหน้าที่
  • E-Service
  • ลงนามถวายพระพร
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ

ข่าวประชาสัมพันธ์

นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy

รายละเอียด
13 มกราคม 2566

ประชาสัมพันธ์ โครงการประเพณีถวายเทียนพรรษา ประจำปี 2565

รายละเอียด
27 สิงหาคม 2565

 

ประชาสัมพันธ์ โครงการงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปีงบประมาณ 2565

รายละเอียด
29 พฤษภาคม 2565

 

เนื้อหาอื่นๆ...

  1. ประชาสัมพันธ์ การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง อบต.บ้านกู่
  2. ประชาสัมพันธ์ โครงการงานประเพณีทอดกฐินสามัคคี ประจำปีงบประมาณ 2565
  3. ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกู่ เรื่อง ใช้ข้อบัญญัติการจัดการมูลฝอย พ.ศ.2564
หน้าที่ 6 จาก 12
  • เริ่มต้น
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • ต่อไป
  • สุดท้าย

เกี่ยวกับหน่วยงาน

  • หน้าหลัก
  • ประวัติความเป็นมา
  • สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
  • วิสัยทัศน์/พันธกิจ
  • นโยบายการบริหารงาน
  • O1 โครงสร้างองค์กร
  • O2 ข้อมูลคณะผู้บริหาร
  • O3 ข้อมูลการติดต่อ
  • O4 ข่าวประชาสัมพันธ์

การบริหารงาน

  • O5 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570)
  • O6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน
  • O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
  • O9 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ
    • คู่มือการขอรับบริการ/แผนผังขั้นตอนยื่นเรื่อง
  • O10 E-Service
  • O11 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

การบริหารเงินงบประมาณ

  • O12 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
  • O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • O16 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่

การส่งเสริมความโปร่งใส

  • O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • O19 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
  • O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

  • O21 ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (NO Gift Policy)
  • O22 รายงานการรับสินบนหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
  • O23 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
  • O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  • O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

  • O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  1. คุณอยู่ที่:  
  2. หน้าแรก
  3. ข่าวประชาสัมพันธ์

โครงสร้างหน่วยงาน

  • สภา อบต.บ้านกู่
  • โครงสร้างและการบริหารงาน
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองการศึกษา
    • กองสวัสดิการสังคม
 

เมนูหลัก

  • Home
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
  • รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • คำถามที่พบบ่อย
  • รับบริการผ่านระบบสารสนเทศ / ติดต่อเรา
  • ศูนย์ดำรงธรรม อบต.บ้านกู่
  • One Stop Service (OSS)
  • สำหรับเจ้าหน้าที่
  • E-Service
  • ลงนามถวายพระพร
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to Twitter our Youtube

องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกู่
หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านกู่  อำเภอยางสีสุราช  จังหวัดมหาสารคาม  44210

โทร 043-020460   หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0 9940 00402 76 7

 

 

บริหารจัดการโดย บ.ครีเอชั่นโปร จำกัด   เทมเพลตออกแบบโดย บ.มาร์เวลิคเอ็นจิ้น จำกัด