องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกู่
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
รับเรื่องร้องเรียน
คำถามที่พบบ่อย
รับบริการผ่านระบบสารสนเทศ / ติดต่อเรา
ศูนย์ดำรงธรรม อบต.บ้านกู่
One Stop Service (OSS)
สำหรับเจ้าหน้าที่
E-Service
ลงนามถวายพระพร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
ตัวกรอง
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
กรอง
รายการของเนื้อหาในหมวดหมู่ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
หัวเรื่อง
ผู้เขียน
ฮิต
มาตรการการใช้ดุจพินิจ ตามหลักการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี
เขียนโดย admin
ฮิต: 998
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เขียนโดย วุฒิพงศ์
ฮิต: 2850
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลคณะผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Webboard Q&A
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570)
การบริหารงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือการใช้งานระบบไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ
แผนผังขั้นตอนยื่นเรื่องรับบริการ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O13 E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
O15 ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (NO Gift Policy)
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย NO Gift Policy
O29 รายงานการรับสินบนหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการประเมิน (ITA)
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต