องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกู่
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
รับเรื่องร้องเรียน
คำถามที่พบบ่อย
รับบริการผ่านระบบสารสนเทศ / ติดต่อเรา
ศูนย์ดำรงธรรม อบต.บ้านกู่
One Stop Service (OSS)
สำหรับเจ้าหน้าที่
E-Service
ลงนามถวายพระพร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
***ราคากลางและการคำนวณราคากลางานก่อสร้าง ดูได้ที่เมนูราคากลางงานก่อสร้าง
ตัวกรอง
ค้นหาชื่อเรือง
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
กรอง
รายการของเนื้อหาในหมวดหมู่ ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
หัวเรื่อง
วันเผยแพร่
ฮิต
(ร่าง) ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล. พร้อมติดตั้งไฟถนนแบบแอลอีดี พลังงานแสงอาทิตย์ รอบหนองกู่ หมู่ที่ 1
19 พฤศจิกายน 2567
ฮิต: 7
ประกาศ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล. บ้านหนองจิก หมู่ที่ 7
08 พฤศจิกายน 2567
ฮิต: 20
ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาซื้อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวโบราณสถานปรางค์กู่ (หมู่ที่ 6 หมู่ที่ 9)
06 พฤศจิกายน 2567
ฮิต: 27
ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาซื้อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวโบราณสถานปรางค์กู่ (หมู่ที่ 7 หมู่ที่ 4)
06 พฤศจิกายน 2567
ฮิต: 25
ประกาศ เรื่อง ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2567
29 ตุลาคม 2567
ฮิต: 37
ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล. บ้านโนนรัง หมู่ที่ 2
25 ตุลาคม 2567
ฮิต: 51
ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล. บ้านหนองจิก หมู่ที่ 7
25 ตุลาคม 2567
ฮิต: 41
ประกาศ เรื่อง ราคากลางของทางราชการที่มิใช่งานก่อสร้าง หมู่ 6 หมู่ 9
09 ตุลาคม 2567
ฮิต: 20
ประกาศ เรื่อง ราคากลางของทางราชการที่มิใช่งานก่อสร้าง
08 ตุลาคม 2567
ฮิต: 22
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา จ้างขุดลอกลำห้วย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง จำนวน 8 โครงการ
11 กันยายน 2567
ฮิต: 107
หน้าที่ 1 จาก 9
เริ่มต้น
ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
ต่อไป
สุดท้าย
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลคณะผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Webboard Q&A
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570)
การบริหารงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือการใช้งานระบบไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ
แผนผังขั้นตอนยื่นเรื่องรับบริการ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O13 E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
O15 ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (NO Gift Policy)
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย NO Gift Policy
O29 รายงานการรับสินบนหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการประเมิน (ITA)
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง